Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள், [email protected] என்ற மின்னஞ்சலில் தொடர்பு கொள்ளவும்.

விண்மீன்களின் சதிராட்டம் - எபிலாக்

Advertisement

Really superb story. Kandippa ithu unga 1st story nu sonna yaarum namba maatanga(y)(y)(y) story mattum illama ithoda comments kooda romba aavala padichen:love: will expect more stories from you. Best wishes for the competition.
(Silent reader ennaiye ivlo periya comment poda vachitinga;):p)

Really superb story. Kandippa ithu unga 1st story nu sonna yaarum namba maatanga(y)(y)(y) story mattum illama ithoda comments kooda romba aavala padichen:love: will expect more stories from you. Best wishes for the competition.
(Silent reader ennaiye ivlo periya comment poda vachitinga;):p)
Thank you Hema,??
கமெண்ட் பெருசா போடுங்க , it will encourage writers?
I am glad you enjoyed the story and comments too....

Hard to believe this is your first story Kavitha. ?? ? ? ? very nice story with strong message about blind faiths how affects families:mad: and scattered with lots of humour:ROFLMAO::ROFLMAO::ROFLMAO: and superb positive minded characters. Malini is my favourite:love:.

Hard to believe this is your first story Kavitha. ?? ? ? ? very nice story with strong message about blind faiths how affects families:mad: and scattered with lots of humour:ROFLMAO::ROFLMAO::ROFLMAO: and superb positive minded characters. Malini is my favourite:love:.
Thanks for your lovely comments @PooraniBarathi ??
ரெண்டே நாள்ல மொத்த கதையும் முடிச்சிட்டீங்க.?
Glad to know you enjoyed it.

Thanks for your lovely comments @PooraniBarathi ??
ரெண்டே நாள்ல மொத்த கதையும் முடிச்சிட்டீங்க.?
Glad to know you enjoyed it.
yes, once I start I have to finish it. Reading is the only relaxation for me now, habit started in my school days. waiting for more good stories/writing from you and other writers.

Kavi.. first story .. family subject...

Writing style is good..

Family subject .. Ella characters um positive hah kondu vandhadhu romba arumai.. story padikum podhu avlo oru better feel iruku..

Manjari, Sindhu ipadi jolly characters oda.. Malini maadri superb chracters.. gayathri, Kanchana and gomathi and parvathamma pola characters elloraiyum mix panni kodutha vidham arumai..

Gomathi amma and parvathamma as a mom pasanga vittu kodukatha vitham.. very good ma..

Ungalin adutha story hah veguvaga edirpaarkiren dear.. congrats dear

Kavi.. first story .. family subject...

Writing style is good..

Family subject .. Ella characters um positive hah kondu vandhadhu romba arumai.. story padikum podhu avlo oru better feel iruku..

Manjari, Sindhu ipadi jolly characters oda.. Malini maadri superb chracters.. gayathri, Kanchana and gomathi and parvathamma pola characters elloraiyum mix panni kodutha vidham arumai..

Gomathi amma and parvathamma as a mom pasanga vittu kodukatha vitham.. very good ma..

Ungalin adutha story hah veguvaga edirpaarkiren dear.. congrats dear
Thank you so much for the feedback and wishes thamarai,??

அடுத்த கதையோடு சீக்கிரமே வரேன்.?
@Thamaraipenn

Dear sis..
வாழ்த்துக்கள் ????? முதல் கதையிலே சாதித்து விட்டிர்கள்....... இயல்பான குடும்ப நிகழ்வுகளை அழகா கொடுத்து இருக்கீங்க...... குடும்ப உறுப்பினர்களை எப்படி கையாள்வது என்பதை உணர்த்தி இருக்கிறீர்கள்.... அடுத்தடுத்து நிறைய எழுதுங்கள் சிஸ்......??????