Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள், [email protected] என்ற மின்னஞ்சலில் தொடர்பு கொள்ளவும்.

விசயின் ‘மீண்டும் விக்ரமாதித்யன்’ - அதி. 29 (இறுதி)

Advertisement

சோ ஹாப்பி அண்ணா... எனக்கு நிஜமா குறை தெரியலை... எனக்கு சொல்ல வராது படிக்குறதை அப்படியே ஏற்று அடுத்து என்னன்னு வெய்ட் பண்றதுதான் என் வேலையே ?? முடிச்சிடீங்க சந்தோசம் அண்ட் இனி meme போட முடியாதே (கலாய்க்க ஆள் இல்லையே) என்ற வருத்தமும் இருக்கு ஹாஹா ஆல் தி பெஸ்ட் அண்ணா ???

அதுக்காக உங்களை எருமைன்னு உவமை சொல்லிருக்க வேணாம் அப்போ நானெல்லாம் ????
வாலிருக்கும் குரங்கா இல்லை வாலில்லா குரங்கா.... :unsure: :unsure: ??

படிக்கும் ஆர்வத்தில் குறைகள் பெரிதாக தெரியவில்லை, சகோ..... இடையில் சிறு தொய்வு இருந்தது.......ஆனால் கடைசிப்பதிவில் அதெல்லாம் மறக்கச் செய்துவிட்டீர்கள்..... போட்டியில் வெற்றி பெற வாழ்த்துகள், சகோ ????

நீங்க இயற்பியல் வாத்தியாரா....o_O:sleep::sleep:

It's kind of left me with mixed feelings! Power of sacrifice , Entrophy ellaam seri. But mahakali potta kanakke thapputhunnu solrathu konjam idikkuthu? Kadavulae mis-calculate panna namakkellam yedhu hope !

It could be she knew it, but let it play out ?

Actually, munnaivida ippothaan we need strong leaders, to reduce the rate of entrophy :)

It's kind of left me with mixed feelings! Power of sacrifice , Entrophy ellaam seri. But mahakali potta kanakke thapputhunnu solrathu konjam idikkuthu? Kadavulae mis-calculate panna namakkellam yedhu hope !

Actually, munnaivida ippothaan we need strong leaders, to reduce the rate of entrophy :)

The second law of thermodynamics states that the total entropy of an isolated system can never decrease over time, and is constant if and only if all processes are reversible.Isolated systems spontaneously evolve towards thermodynamic equilibrium, the state with maximum entropyIn all processes that occur, including spontaneous processes,the total entropy of the system and its surroundings increases and the process is irreversible in the thermodynamic sense. The increase in entropy accounts for the irreversibility of natural processes, and the asymmetry between future and past

From Google...

படிக்கும் ஆர்வத்தில் குறைகள் பெரிதாக தெரியவில்லை, சகோ..... இடையில் சிறு தொய்வு இருந்தது.......ஆனால் கடைசிப்பதிவில் அதெல்லாம் மறக்கச் செய்துவிட்டீர்கள்..... போட்டியில் வெற்றி பெற வாழ்த்துகள், சகோ ????

நீங்க இயற்பியல் வாத்தியாரா....o_O:sleep::sleep:
நன்றி சகோ...

ஆமா... :giggle::giggle:

இது நான் ரொம்ப நாளா யோசிச்சிருக்குற ஒரு தியரி சகோ...

முன்னாடிலாம் கடவுள் நேர்லயே வந்து அருள் பண்ணிருக்கார்... இங்கயே வாழ்ந்துட்டுலாம் போயிருக்கார்... அப்புறம் வர வர அது குறைஞ்சுக்கிட்டே வந்துடுச்சு...

இப்பலாம் ஏன் கடவுள் வரதே இல்ல?

உலகம் என்பது கடவுளைப் பொறுத்தவரை அவர் உருவாக்கின ஒரு இயந்திரம் / மென்பொருள் மாதிரி...

நாம் உருவாக்குற இயந்திரங்கள் / மென்பொருள்களே ஒரு கட்டதுக்கு மேல சிக்கலானதா (complex) ஆயிட்டா நம்மால அத முழுசாக் கட்டுப்படுத்த இயலாது... அது மாதிரி இதுவும்னு ஒரு தியரி...

வேதாளப் பட்டன் இதைச் சொல்லும் போது இடைல ‘அப்படினு நான் நினைக்குறேன்’னும் சொல்லிருப்பான்...

ஒரு ஊகந்தான்... நீங்க சொல்றா மாதிரி மாகாளி ‘நீங்க விளையாடுங்கடா’னு சும்மா வேடைக்கை கூட பார்க்கலாம்... அவளுக்கு இதுக்கு மேல இதுல தலையிட வேணாம்னு தோன்யிருக்கலாம்... இதுவும் ஒரு ஊகந்தான்... :giggle: :giggle:

The second law of thermodynamics states that the total entropy of an isolated system can never decrease over time, and is constant if and only if all processes are reversible.Isolated systems spontaneously evolve towards thermodynamic equilibrium, the state with maximum entropyIn all processes that occur, including spontaneous processes,the total entropy of the system and its surroundings increases and the process is irreversible in the thermodynamic sense. The increase in entropy accounts for the irreversibility of natural processes, and the asymmetry between future and past

From Google...
Kavi ... rate of entrophy reduce aagum solluthua, aagathunnu sollutha ?

Naan business student :D

No way to stop entrophy engira alavula theriyum. To borrow prof. example, reducing the heat to delay the entrophy of milk to boiled milk ? That is what I meant in my comment. :)

Kavi ... rate of entrophy reduce aagum solluthua, aagathunnu sollutha ?

Naan business student :D

No way to stop entrophy engira alavula theriyum. To borrow prof. example, reducing the heat to delay the entrophy of milk to boiled milk ? That is what I meant in my comment. :)
Neenga ketka vanthathu purinjuthu Akka...just ippadi oru law irukku...athupadi entropy spontaneous a nadakara process la decrease aagathu nu solla vanthen Akka...mathapadi pcmb group nalum enakum physicskum romba distance

வித்தியாசமான கதை..
பழசை நவீனமயமாக்கிட்டீங்க..
பரபரன்னு தொடங்கி.. நடுவுல தயங்கி.. அப்புறம் ஜெட் வேகம்..
மறக்க முடியாத கதை..
All the best..
பரிசு கிடைக்க வாழ்த்துக்கள், விஜய்..