Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள், [email protected] என்ற மின்னஞ்சலில் தொடர்பு கொள்ளவும்.

பவித்ரா நாராயணனின் வா வா என் தூர நிலா 22

Advertisement

I don't agree with Yamuna being responsible, she may be the reason. But Udhay should treat his daughters the right way, not punish them for Yamuna. Avar ponnungale apo ila, so thape seyama avangalai restrict panradhelam thappu dhane?
He has his own reasons regarding his sister, but that shud not affect his daughters la

_ ipadiku
Suryaagaaru Voda lawyer🤣🤣🤣

Of course Yamuna va Chennai anuppinavar Kalki kitta ipdi irukka koodathu lla.
And I stand for Kalki's points. Udhay anna appa va vum konjam nadakkalaam. Ipdi silathu thavira avar good appa thaan. Again Circumstances make a person good r bad.

மறுபடியும் 'Marathon'-topic எடுத்துட்டாளே இந்த கல்கி. சீரு கொஞ்சம் ஜில்லுனு இருந்தான்.
இவ இப்படி பேசி காரத்தை ஏத்திட்டா பங்காரத்துக்கு.

1st 4 to 5 paragraphs - அழகான எழுத்துப்பா.

I don't agree with Yamuna being responsible, she may be the reason. But Udhay should treat his daughters the right way, not punish them for Yamuna. Avar ponnungale apo ila, so thape seyama avangalai restrict panradhelam thappu dhane?
He has his own reasons regarding his sister, but that shud not affect his daughters la

_ ipadiku
Suryaagaaru Voda lawyer🤣🤣🤣
I agree with you Pavi ma. Kalki’s father should treat his children with respect and give freedom within limits. He should not impose restrictions on every aspect of their lives. “Nanum ungada law firm than Pavi ma”:cool:👏👏👏

I agree with you Pavi ma. Kalki’s father should treat his children with respect and give freedom within limits. He should not impose restrictions on every aspect of their lives. “Nanum ungada law firm than Pavi ma”:cool:👏👏👏

நல்லா சொல்லுங்க, தங்கச்சியை திட்ட மாட்டாரு,

ஆனா தங்கசி மேல உள்ள காண்டு பொண்ணுங்க கிட்ட காட்டுவார்.
தங்கச்சி பையன் கிட்ட காட்டுவர்.

யமுனா மட்டும் விட்டுடுவார். ஒரு வார்த்தை பேசல.

ஓரவஞ்சனை உதய் அவரு

@jamunarani nallaarkula ma indha name🤣🤣🤣

இதை தான் நானும் 3 வருஷமா சொல்கிறேன்மா.....இந்த பவிக்கு புள்ள ஒத்துக்க மாட்டேங்கறாங்க

நானும் நீங்களும் 30 வருஷம் ஆனாலும் ஒத்துக்க மாட்டோம்கா🤣🤣

I agree with the statement she is the reason, but not responsible.

SurYaa for life💜