Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள், [email protected] என்ற மின்னஞ்சலில் தொடர்பு கொள்ளவும்.

என் காதல் கனா 32 Climax

Advertisement

yeah may be. opinions differ. true. may be because i never could understand the initial crush of suji because sathish insulted her mom whose only meaning of life was suji. so loving is whole next level. may be i always saw him from that lens and added to the mess ups he did after that i decided he is not the right choice for her. may be am too cynical because i didnt like the vivek suji pair too. But thanks for taking in the right spirit. i was worried because i generally avoid giving comments if my opinion differs.
No need to worry sis.. and it's alright that we can have different set of opinions ..No wrong in that... You have all the right to say your view and what u feel. At the same time, i do have the same... If this simple understanding is there, we can travel long distances...

Thanks for the genuine opinions. Take care.. ??

அருமையான பதிவு
அம்மாக்கள் எப்போதும் பிள்ளைங்களுக்காக மட்டும்
யோசிச்சு வாழ்றவங்க
ராதா அம்மா கிரேட்
விவேக் ரொம்ப அருமையான
நண்பன்
சுஜீ தீர்க்கமான முடிவு
Yes... Oru oru ammavum avanga manasu alavu la than pillaikaga than ellaam seiya ranga....
Vivek yeppovume oru nalla person ah than irunthirukkan.... A good soul....
Let us see in epilogue what happens....

Oralavu edhirpaarthudhaan. But adhoda end card podivingannu ninaikkala. But mudicha vidham romba azhaga irundhadhu. Andha time and space kandippa oru clarity koduthu , futurela, elloraiyum uruthal illaama face panna vaikkum.

Sathish ninaichaa thaan paavam. Avanoda guilt , ava pesaama epdi pogum.

Waiting for the epilogue. Suji avana ethukuvaala?
Yeah

Munnadiye neenga sonna mustafa mustafa mudivu than.. ellarukkum oru sandaina oru space theva paduthu... Avangala seer thookki paka. Marupakkam nyayatha yosikanu... If given that time all relationships will survive..
Nama athukkulla neraya pesi... Samathanam panna try pannaren nu pala sellam kelari... Ithellam.illama.irunthale pothumaanathu..

Thanks for the thoughtful comments and tour constant support rathi... Means a lot.. take care...See you soon ???

அம்மாக்கள் எப்போதும் ஸ்பெஷல்.....சுஜி முடிவு சரி,ஆன சதீஷ் மனநிலை சொல்லல..... Epilogue night ah... Super fast.... All the best sis...