Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள், [email protected] என்ற மின்னஞ்சலில் தொடர்பு கொள்ளவும்.

அ46 - Shoba Kumaran's செம்புலம் சேர்ந்த நீர்த்துளி

Advertisement

ஷோபா சிஸ்டர் படிக்கும் போதே அழுகை வருது ?
பாவம் இந்த கொடுமை நடந்தவங்களுக்கு எப்படி இருக்கும்
தத்ரூபமா எழுதி இருக்கிங்க
இந்த மாதிரி நியூஸ் டிவி வந்தால் நான் உடனே மாத்திடுவேன் என்னால பார்க்க கூடிய சக்தி இல்லை இதெல்லாம் எழுத ஒரு சக்தி வேனும்
அந்த படைப்பு உங்கள் எழுத்தில் உள்ளது வாழ்த்துக்கள் சிஸ்டர்

Dear,
It is the supreme art of writer to awaken joy, fear, anger, disgust and pain through their writing. "Now its pain....?. You are the one who made me addict by your word crafting skill.
I totally agree. Shoba has the talent to weave magic with words.
இந்த பதிவில் எனக்குப் பிடித்தது "மாற்றங்கள் வீட்டிலிருந்தே ஆரம்பிக்க வேண்டும்" என்பதே. I believe that mothers have a big responsibility of instilling their sons of the value of respecting women since they are little. This atleast will be a first step to help reducing the violence against women.

மூர்த்தி சார் போயி அழிச்சுட்டு வாங்க ... துளசி உங்களுக்காக காத்துகிட்டு இருப்பா...

மணி நீ செய்த தவறுக்கு ந்ந்தினிக்கு ஏன் தண்டனை, தங்கம் குட்டிக்கு ஏன் தண்டனை... பாவம் ஒருதனுக்கு பழி ஒருதனுக்கு என்பது போல ஆகிடுச்சே.

துளசிக்கு எதுவும் ஆகாது... ஆக கூடாது... மூர்த்தி சார் இன்றைக்கு நான் நீங்களாகவே ஆகிட்டேன் பேசவே வார்த்தை வரலை... மனசில் பாரம் இல்ல பாரமே மனசாக இருக்கு...

Dear,
It is the supreme art of writer to awaken joy, fear, anger, disgust and pain through their writing. "Now its pain....?. You are the one who made me addict by your word crafting skill.
Very true ... eppavum sirichu, rasichu mattume irukkom... feel the heavy pain kuda nalla than irukku... மனம் பாரம் கூடினால் மனது அமைதியாக உள்நோக்கி திரும்புது