Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள், [email protected] என்ற மின்னஞ்சலில் தொடர்பு கொள்ளவும்.

அ00 - செம்புலம் சேர்ந்த நீர்த்துளி

Advertisement

Welcome sis. Like the saying "Think of the devil " I was thinking of you sis whole this week n now got u. U r not devil , u r angel for us. I was about to text u today . I'm still travelling with the thoughts of laddu n panai maram. Missed youuuuuuuuuuu a lot dear. Story name Superb sis
so sweet. pazhaiya aatkal ellam parkum boedhu orae kushiya irukku.
ennai ninaicheengala :love::love::love: thank u thank u ...
nanum yaaraiyumae marakala :)
mohanlal - madhubala - iruvar song-la irundhu eduthaen :)
குறுந்தொகை 40 paadal-la varum :)

Hi Everyone,

செம்புலம் சேர்ந்த நீர்த்துளி.. கதை title.

ஊருக்கெல்லாம் ஒரு வழினா... ஒன்றை கண்ணனுக்கு ஒரு வழியாம்!
may be நானும் அப்படி தான் போல... :)
அதனால தான் கதையோட last post-அ, முதல் post-a போடுறேன் :)
'ஏன் climax-a முதல்ல போட்டிருக்கன்னு' நீங்க கேட்டா.. எனட்ட பதில் இல்ல :)

Story-oda konjam epis are sensitive. may be light versiona start pana ninchaenoe... ennamo :unsure:

So this is the Climax of the story. idhu Valentine's day spl-nu vachukalam :love::love: Enjoy ur day and the story :)

Tuesdays and Thursdays update poduraen.
So story-oda first chapter, vara tuesday. munadiyae poda mudinja STATUS update panraen.
Please do let me know how feel. ur comments are very very important for me to proceed.

செம்புலம் சேர்ந்த நீர்த்துளி - 00

with love:love::love::love::love:
Shoba Kumaran
Hi shoba happy Valentine's day. So the magic begins.super start.train mail pola but ur writing has hit

Hi shoba happy Valentine's day. So the magic begins.super start.train mail pola but ur writing has hit
Us with the speed of a bullet train.neenga arambicha odane Enna ayirukkum eppidi yen? Nu ayiram questions.then I thought shoba is writing what else can u expect nu.semma dhool.eagerly waiting for the story to unfold.Best of luck shoba.amma athu enna oru army ye comment poduthu.answer panni time ayiduchu nu ud late pannidathinga.

Narumugaye song lovely one sis
aaang... adhae song dhan :)
innum 2 movies-la irukku pa...
surya, boomika song...romba famous paatu.. he will mary her but ava poiduva. aparam he marries Jyothika..
billa movie-la item song... ajith and some lady.

Us with the speed of a bullet train.neenga arambicha odane Enna ayirukkum eppidi yen? Nu ayiram questions.then I thought shoba is writing what else can u expect nu.semma dhool.eagerly waiting for the story to unfold.Best of luck shoba.amma athu enna oru army ye comment poduthu.answer panni time ayiduchu nu ud late pannidathinga.
:love::love::love: i am happy to see my fnds again with their loving and supportive comments.
thank dear.
tension free updates ipodaikku illa... but will try to reduce the tension :)
hope i dont disappoint..
update tuesday deadline... munadiyae mudichallum kudukaraen.