Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள், [email protected] என்ற மின்னஞ்சலில் தொடர்பு கொள்ளவும்.

new novel name needed

Advertisement

NasreenSadam

Enaku oru novel name venum. Help please. Ithu naa book la padiche. If anyone know. Please tell me. Hero and heroin ku mrg agirukum. Starting la heroin oru company la work panra maari start. Heroin ku oru aalu use panna porula thirumba use panna pudikathu. Thaniya work pannuva. Hero antha company ku team lead a varuva. Oru meet ku pogum pothu anga vantha oru business man avalta dinner povom nu kepparu. Athuku ava naa athuku en husband ta permission ta kekkanum baa. Yaaru un husband nu kekkum pothu. Hero va kattuva. Apa thaa hero and heroin college mates. Heroin hero va propose pannuva. Love pannuvanga. Ava mrg panna sollu va. Panna. Avan oru slum la irupaan. Avanga veetla rooms kuda irukathu. Avan akka ku mrg agi irukathu. Ava konja naal mela iruka mudiyala nu poitu vaa. Heroo ava family kooda poitanu nenapaa. Apa tha heroo heroin brother ra parpanga. Avan peru prithivi. Avan sollu vaa, avan sister aa veetla ethukala, ava thaniya iruka nu. Heroo avala parka ava apartment povaa. Angayee stay panna poratha sollluvaa, avanuku phone varum avan appa va kanom nu. Avan night time kelmabuvaan. Heroin thittiruvaa. Ena nenacha nee pattuku varuva povaa. Ellarum aprm ena thappa nenaipanga nu. Apa thaa avanuku ava kastam puriyum. Aprm avan ella problem solving panni rendu perum sernthuruvanga

Please help me with the novel title and author.....

The story starts like hero will be in hurry and enters a register office for his marriage and ties the knot the heroine unknowingly in a hurry. And then only he finds that the girl is different one. Actually, he would have planned for a contract marriage with a different girl, because of his family members forcing him to get married. Later the same day he will take heroine to her home, where her mother scares for her dad and send her back with hero. He will take her to their guest house, and there comes the flash back. They were already in love with each other in their college days but he leaves to a foreign country telling his career is important and the naughty heroine changes all her activities and character. Later all his family members treat her well, and it goes on, this is how much I remember.

Please help me with the title if you have ever read this.

Hero heroin ku mrg agi 5 yrs agi irukum hero love failure. Oru paiyan perakum. Hero ponnu venum nu asa paduva. Perantha lover name vaikalam nu. Anaa paiyan poranthone heroina thittuvaa. New venumne panna nu. Lasta hero lovers pakka varuva. Lover life 96 movie maari kidayathu. Mrg agiyum vera aala love pannanu solluvaa. Pls help mee