Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள், [email protected] என்ற மின்னஞ்சலில் தொடர்பு கொள்ளவும்.

எங்கிருந்தோ வந்தாள் - EPILOGUE

Advertisement

மிகவும் அருமையான அழகான நிறைவான எபிலாக். மிகவும் அருமை ஃthank you Rama sis

Really interesting plot...my heart was beating fast while reading...really superb mam.....
ஒரே ஒரு சந்தேகம்....மாதுரி தப்பிக்கும்போது அடிவாங்குன நர்ஸ் ஏன் சொல்லல அதைன்னு சுதர்சன் யோசிக்கிற ஒரு வரி எழுதி இருந்தீங்க....அதுக்கு எங்கயாவது விளக்கம் இருந்துதா கதைல.....நான் கவனிக்க மறந்துட்டேனா....

Romba arumaiyana story mam naanum adhu laiye travel panna mathiri irundhuchu epide solradhune therla story ah nalla edarthama kondu poninga ennaku romba pidichirundadhu all the best for the contest mam

Dear Ramalakshmi,
Wow wow while reading I felt like watching a thriller crime movie. The way you narrate the story it's amazing. This is an enagitic tonic when a girl, women who read the story. I request more writings from you. Thanks a lot.
Br Elavarasi

Very interesting story sis!! And a perfect ending too!! ??

The way you have narrarted the story and the characterization of all the characters are really awesome??

You have kept suspense through out the story!!! And no where I got bored!!! It was very interesting to read!!!

And the epilogue is also very nice!!! ?? Madhuri is such a brave heart❤❤❤ just loved that characterization!!!

Best wishes for the competition sis!!?????

@Ramalakshmi sis.. enna story... enna ezhuthu... Amazing.. Edge of the seat thriller movie parthirukken... But edge of the seat thriller novel ithaan first time... Semma suspense... Naan Nalla velai neenga kathai final vanthathukapuram thaan padikka aarambichen... illaina ovvuru update suspense break pandra varaikkum mandai kaanchirukkum... 7th chapterla irunthu kathai mudiyaravaraikkum non stopa padikaama nirutha mudiyalai... Super super story sis... Madhuri characterization is awesome... but felt very sad to read her flashback part... ellarukkum koduthu thandanai arumaiyo arumai... I have no words to explain how much I loved reading this story... Awesome sis... All the best to win in this competition!!! :giggle::)(y)(y)(y)(y)???????